Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Thanh Bình uy tín

Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Đàn ông có nên tự cạo lông chân tại gia?

Không có nhận xét nào :

Không riêng gì nữa giới mà một số bạn nam cũng có nhu cầu cạo lông chân. Vậy nam giới có nên cạo lông chân hay không?

phải trước đây chúng ta thường thấy các chị em nữ giới dùng nhiều cách tẩy lông chân như cạo, nhổ, cách triệt lông chân vĩnh viễn thì hiện giờ cũng có rất nhiều bạn nam cạo lông chân. Vậy con trai có nên cạo lông chân hay không? Chúng ta cùng lắng nghe quan điểm của chuyên gia nhé.

Con trai không nên cạo lông chân?
Con trai có nên cạo lông chân hay không, đó là câu hỏi của rất nhiều bạn hiện thời. Cạo lông chân là biện pháp giúp loại bỏ những đám lông nhanh chóng nhất. phụ nữ thường có nhu cầu cạo lông chân nhiều hơn vì họ thẳng mặc váy nên không muốn để lộ “ đám cỏ” ở chân của mình. Tuy nhiên dù nam hay nữ thì cũng không nên cạo lông chân, đặc biệt là nam giới vì những lý do dưới đây.

 

 



Mất vẻ nam tính

Đối với nam giới việc có nhiều lông chân, lông tay, thậm chí là lông ngực làm bạn nam tính và mạnh mẽ hơn. Thậm chí có nhiều nghiên cứu còn cho rằng việc thân thể có nhiều lông giúp bạn cuộn bạn tình hơn. bởi thế hãy để lông chân được phát triển thiên nhiên chứ không nên loại bỏ chúng nhé.

Không hiệu quả

Nếu bạn thực sự muốn loại bỏ những đám lông nhưng sử dụng phương pháp cạo sẽ không cho hiệu quả tuyệt đối. Việc dùng dao cạo chỉ có thể cắt đứt được phần ngọn của sợi lông mà chẳng thể tiêu diệt được chúng tận gốc.

Thông thường chỉ sau 2 tuần là phần lông ở dưới da sẽ phát triển, tốt và đen hơn ban sơ.

Không an toàn

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc có nên cạo lông chân hay không thì hãy lưu ý tới những hiểm nguy mà việc cạo lông mang đến. sử dụng dao cạo để cạo lông nếu không cẩn thận sẽ dễ dẫn tới việc làm trầy xước da, làm chảy máu rất hiểm. ngoại giả khi bạn cạo lông, phần lông phía dưới da không hết dễ mọc vào trong gây nên tình trạng bít lỗ chân lông, từ đó dẫn tới tình trạng viêm nang lông.

Phương pháp thay thế

 

 

 

 



Cạo lông chân vừa không hiệu quả, lại kém an toàn vì thế các chuyên gia tại thẩm mỹ viện Bích Nguyệt khuyên bạn nên sử dụng công nghệ triệt lông Diode Laser.

Diode Laser được mệnh danh là bí quyết tẩy lông chân hiệu quả có khả năng phân biệt được 5 loại da và 3 màu lông khác nhau từ đó điều chỉnh bước sóng thích hợp giúp xoá sổ tận gốc các sợi lông. Công nghệ này còn mang lại hiệu quả gấp 3 lần so với các công nghệ Thông thường.

Công nghệ Diode Laser X3 với bước sóng 808nm thế hệ mới và đầu phát sáng 10×10 mm2, dùng kỹ thuật quét điểm di động liên tục có khả năng triệt lông với tốc độ cực nhanh ở mức năng lượng 20J/cm2 đối với triệt lông nhanh và 80J/cm2 đối với triệt lông thường. Hệ thống giám sát 360° tự động kiểm soát hơn 50 chỉ số quan trọng được cài đặt bên trong thiết bị bằng cơ chế real-time online, dự đoán và ngăn chặn sự cố một cách an toàn, hiệu quả.

hiện nay thẩm mỹ viện Bích Nguyệt đang vận dụng rất thành công công nghệ này. Khi khách hàng triệt lông bằng công nghệ Diode Laser X3 tại Bích Nguyệt bạn có thời cơ hà tiện tới 50% uổng điều trị. (Chương trình ứng dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015)

Bây giờ bạn đã biết được có nên cạo lông chân không rồi chứ.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét