Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Thanh Bình uy tín

Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Bật mí 5 điều bí mật mà bạn cần phải biết về kem trị mụn trứng cá

Không có nhận xét nào :

Kem trị mụn trứng cá là biện pháp trị mụn trứng cá cấp tốc mà rất nhiều bạn gái đang sử dụng. Vậy kem trị mụn cám có thực sự hiệu quả.

Mụn trứng cá là một loại bệnh về da thường thấy ở các bạn nữ, và một số ít bạn nam. Mụn trứng cá hình thành là do lỗ chân lông bị bít chẳng thể đào thải được bụi bẩn và bả nhờn gây tắc nghẽn lỗ chân lông từ đó hình thành mụn.

Thông thường mụn trứng cá xuất hiện do những duyên cớ cốt yếu sau:

Di truyền

Chu kỳ kinh nguyệt không đều
Vệ sinh khuôn mặt không sạch sẽ
Thời kỳ mang thai

Kem trị mụn trứng cá có thực thụ hiệu quả?
hiện thời có rất nhiều bạn gái đang dùng kem trị mụn trứng cá dược bày bán trên thị trường. Vậy các sản phẩm này có thật sự hiệu quả hay không?

 

 



Kem trị mụn trứng cá được mệnh danh là cách trị mụn trứng cá nhanh nhất cốt yếu được dùng để bôi ngoài da, thành phần của những loại kem này sẽ tác động trực tiếp lên mụn và làm chúng biến mất. Tuy nhiên các chuyên gia da liễu không khuyến khích bạn gái dùng theo cách này vì những căn do sau:

Bào mòn da

hiện thời có rất nhiều loại kem trị mụn trứng cá với nhiều chủng loại và thành phần khác nhau. Bên cạnh các thành phần làm hạn chế sự phát triển của mụn thì chúng còn có chứa chất tẩy trắng da, nếu dùng lâu dài có thể sẽ khiến da bạn bị mỏng đi và mất cấu trúc ban đầu.

Dị ứng

 

 

 

 



Không phải mọi sản phẩm kem trị mụn trứng cá đều tốt, nếu bạn mua phải hàng kém chất lượng có chứa nhiều chất hóa học gây hại cho da thì rất dễ khiến da bị dị ứng như nổi mẩn đỏ, phát mụn nhiều hơn,…

Hiệu quả nhất thời

thực tiễn cho thấy các loại kem trị mụn trứng cá phần nào làm hạn chế sự phát triển của những nốt mụn. Tuy nhiên các sản phẩm này chẳng thể nào khiến chúng biến mất hoàn toàn được. Vì những sản phẩm này chỉ bôi ngoài da trong khi muốn triệt tiêu mụn vĩnh viễn cần phải tác động trực tiếp vào sâu bên trong cồi mụn, phá vỡ nhân mụn.

Phương pháp thay thế
Trị mụn trứng cá bằng các loại kem trôi nổi trên thị trường vừa không an toàn lại không hề hiệu quả nên các chuyên gia hàng đầu khuyên bạn không nên tốn thời gian với phương pháp này. Thay vào đó bạn nên sử dụng công nghệ trị mụn mới nhất Anti- Ulight.

 

 

 

 



Công nghệ này có những ưu điểm vượt trội sau:

Tác động trực tiếp vào nhân mụn phá vỡ chúng và không cho chúng quay trở lại.
tái hiện da, cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da được điều trị
Ánh sáng công nghệ Anti-Ulight giúp làm dịu tâm thần, tránh stress,..
hiện giờ công nghệ này đang được vận dụng rất thành công tại hệ thống thẩm mỹ Bích nguyệt. Đây là một spa trị mụn với hơn 10 năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn đánh bay hoàn toàn những nốt mụn cứng đầu trên da. Khi điều trị mụn bằng công nghệ Anti- Ulight tại Bích Nguyệt bạn có dịp nhận được những ưu đãi hấp dẫn sau:

Trị mụn cấp độ nhẹ: Giảm 60% phí tổn cho lần điều trị đầu tiên và 20% chi phí cho lần điều trị tiếp theo
Trị mụn cấp độ nặng: Giảm 60% chi phí cho lần điều trị đầu tiên và 30% tổn phí cho lần điều trị tiếp theo.
Khách hàng là học sinh, sinh viên, nhóm trên 2 người sẽ được giảm thêm 10% trong tổng hóa đơn.
Với cách trị mụn trứng cá hiệu quả này, Bích Nguyệt hy vọng sẽ giúp bạn loại bỏ được vĩnh viễn những nốt mụn trên da, trả lại một làn da mịn màng hơn.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét