Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Thanh Bình uy tín

Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Hai cách wax lông chân tại nhà an toàn dành cho bạn

Không có nhận xét nào :

Wax lông chân tại nhà là một trong những phương pháp giúp loại bỏ đám lông cứng đầu một cách nhanh chóng nhất. Hãy tham khảo những mẹo nhỏ làm thế nào để tẩy lông chân dưới đây nhé.

Trên cơ thể con người sự có mặt của những sợi lông là rất bình thường, tuy nhiên nếu chúng mọc quá nhiều và rậm rạp thì bạn nên tìm hiểu nguyên nhân để loại bỏ chúng. Đặc biệt đối với chị em phụ nữ những sợi lông xuất hiện quá nhiều ở vùng chân khiến chị em không thể tự tin diện những chiếc váy ngắn xinh được. Vậy làm cách nào để tẩy lông chân vĩnh viễn? Bạn có thể triệt lông vĩnh viễn bằng các cách waxing lông chân bằng các nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm tại nhà.

Wax lông chân tại nhà bằng đường, mật ong và chanh

 

 



Đường, mật ong và chanh là hỗn hợp giúp loại bỏ những đám cỏ trên chân nhanh chóng nhất. Với cách làm này bạn chỉ tốn dưới 10 ngàn và chi phí rất dễ kiếm.

Cách làm như sau: Bạn cho 1 chén đường vào nồi đun cho đường chảy tan và chuyển sang màu vàng cánh gián. Tiếp tục cho ½ chén nước cốt chanh và 1 chén mật ong vào trộn đều, đun nhỏ lửa khoảng 2 phút thì nhắc xuống. Dung dịch thu được bạn để hơi ấm thì cho lên vùng chân cần triệt lông, sau đó đắp một miếng vải cotton lên. Hãy để hỗn hợp lưu lại trên da khoảng 20 phút, cho hỗn hợp khô và dựt mạnh theo chiều kim đồng hồ.

Với cách làm này những sợi lông cứng đầu sẽ theo miếng vải cotton ra ngoài. Bạn nên sử dụng sữa dưỡng ẩm cho da sau khi waxing lông chân nhé.

Wax lông chân tại nhà bằng chanh và trứng gà

 

 

 

 



Phương pháp waxing lông chân bằng chanh và trứng gà là cách làm rất phổ biến của nhiều chị em. Với cách làm này bạn nên làm trên diện tích nhỏ tránh gây tổn thương da.

Cách làm như sau: Trộn đều chanh và lòng tắng trứng gà với nhau sau đó thoa lên vùng chân cần triệt lông. Tiếp tục đắp một miếng vải sạch lên hỗn hợp, miết nhẹ và để trong khoảng 20 phút. Cuối cùng bạn chỉ cần lột nhẹ miếng vải là những sợi lông cứng đầu không còn xuất hiện trên da nữa.

Lưu ý khi wax lông chân tại nhà:

Nên thực hiện trên diện tích nhỏ tránh gây nên tình trạng tổn thương da
Sau khi waxing lông xong cần thoa một lớp kem dưỡng ẩm để bảo vệ cho làn da
Chỉ nên thực hiện mỗi tuần 1 lần để tránh gây hại cho da.
Phương pháp waxing lông chân tại nhà có thể giúp bạn loại bỏ được những sợi lông nhanh chóng nhưng nếu sử dụng nhiều sẽ gây nên tình trạng đau rát cho da, và nếu ngưng sử dụng những sợi lông sẽ mọc lại nhiều hơn.

Vì vậy thay vì sử dụng biện pháp wax lông chân tại nhà kém hiệu quả thì bạn cần tìm một công nghệ triệt lông hiện đại để thay thế cách làm trên, điển hình là công nghệ Diode Laser X3. Hiện nay cách trị lông chân hiện đại này đang được thẩm mỹ viện Bích Nguyệt ứng dụng rất thành công trên hơn 25.000 khách hàng.

Công nghệ Diode Laser X3 có khả năng triệt tiêu những sợi lông gấp 3 lần so với các công nghệ thông thường. Ngoài ra khi tẩy lông vĩnh viễn bằng công nghệ này tại Bích Nguyệt bạn có cơ hội tiết kiệm chi phí tới 50% (Chương trình áp dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015).

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét