Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Thanh Bình uy tín

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Hé lộ cách xóa tàn nhang bằng chanh tốt

Không có nhận xét nào :

Xóa tàn nhang bằng chanh là một trong những phương pháp đơn giản mà nhiều bạn gái vẫn đang dùng. Vậy có nên dùng chanh để xóa tàn hương không?

tàn hương là một trong những kẻ thù thầm lặng của các chị em nữ giới, tàn nhang ăn cắp dung nhan, lấy đi tinh thần của của chị em. tàn nhang thường xuất hiện nhiều ở phụ nữ và có xu hướng phát triển mạnh trong điều kiện có chất xúc tác là ánh nắng quạ.

Để trị tàn nhang tận gốc trên mặt các bạn gái vẫn thường rỉ tai nhau là dùng chanh. Vậy đây có phải là thần dược trị tàn nhang nhanh nhất không?

Có nên xóa tàn hương bằng chanh?

 

 



Chanh có chứa nhiều chất có lợi như axit xitric, canxi, magiê, vitamin C, flavonoid sinh học, pectin, limonin, các chất hỗ trợ miễn dịch và kháng khuẩn.

Axit chanh có tác dụng trị mụn; vitamin C trong những trái cây họ cam rất cấp thiết để có một làn da khỏe mạnh, đồng thời kali có khả năng xoá sổ một số loại vi khuẩn gây mụn.

Do giàu vitamin C, tính axit mạnh, nhiều chất chống oxy hóa nên bạn có thể dùng chanh để xóa các vết tàn nhang trên da.

thường ngày bạn có thể thoa trục tiếp nước cốt chanh lên da hoặc kết hợp với nah đam, mật ong, đường,.. để làm mờ các vết tàn nhang. Dù được rất nhiều người sử dụng những các chuyên da khuyên bạn không nên áp dụng cách này vì những lý do sau:

Mất cấu trúc da: Tính axit mạnh trong chanh nếu dùng nhiều sẽ bào mòn da bạn, làm da mất cấu trúc cơ bản, từ đó đề kháng kém dễ gặp một số bệnh về da.
Không hiệu quả: Bạn dùng chanh chỉ có thể làm sáng da làm lầm tưởng là trị được tàn hương nhưng chúng chỉ có thể làm mờ các nốt tàn hương mà thôi.
Dễ bắt nắng: Do da mỏng đi sau khi dùng chanh nên nếu ra đường bạn không có biện pháp bảo vệ sẽ khiến da dễ bắt nắng, làm tình trạng nám, tàn nhang càng trầm trọng hơn.

Giải pháp tối ưu

 

 

 

 



tàn nhang hình thành chủ yếu là do hắc sắc tố melanin gây ra nên bạn cần có biện pháp tác động vào da để triệt tiêu các hắc sắc tố này. Thay vì dùng các phương pháp trị tàn nhang thiên nhiên kém hiệu quả thì bạn nên dùng công nghệ Astanza Laser.

Đây là một công nghệ Hoa Kỳ được áp dụng thành công trên rất nhiều nước trên thế giới và hiện đã có mặt tại Việt Nam.

Khi nguồn năng lượng laser tác động trực tiếp lên vùng sắc tố gây tàn nhang, các sắc tố này sẽ tiếp thụ quang năng, giãn nở và vỡ nhỏ ra thành vô khối các hạt lí tí. Các sắc tố ở lớp biểu bì sẽ được đẩy lên bề mặt da còn các sắc tố nằm sâu trong da sẽ bị thực bào trong cơ thể tiêu hóa và đào thải ra bên ngoài theo cơ chế thiên nhiên. Chỉ sau duy nhất 1 liệu trình điều trị, các hắc sắc tố sậm màu sẽ mờ dần cho đến khi biến mất hoàn toàn, đạt hiệu quả lên tới 99%.

Kết quả điều trị tàn nhang còn phụ thuộc rất nhiều vào loại tàn hương và cơ địa của mỗi người bởi thế bạn nên đến trực tiếp tại thẩm mỹ viện Bích Nguyệt để được thăm khám và điều trị. bây chừ điều trị tàn hương bằng Astanza Laser tại Bích Nguyệt bạn có dịp tùng tiệm ngay 30% chi phí. (Chương trình vận dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015).

Chúc bạn trị tàn nhang hiệu quả và an toàn.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét