Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Thanh Bình uy tín

Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Mẹo tắm trắng tự nhiên tại nhà an toàn dành cho bạn

Không có nhận xét nào :

Tắm trắng tự nhiên là cách làm trắng làn da bằng những nguyên liệu phứa dễ kiếm và rẻ tiền. Hãy khám phá cách cách tắm trắng thiên nhiên dưới 10 ngàn đồng trong bài viết này nhé.

Tắm trắng thiên nhiên bằng cám gạo

Theo nghiên cứu của các chuyên gia cho thấy cám gạo chứa rất nhiều các vitamin B1, B6, PP và axit folic … Những người thiếu vitamin B, đặc biệt là B1 có thể dùng cám gạo như một liều thuốc trị bệnh. Cám gạo giúp bổ sung axit folic cho khẩu phần ăn của nữ giới có thai và giúp cho sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi.

>> làm trắng da mặt bằng mật ong
>> kem trộn làm trắng da toàn thân

 

 



Bên cạnh đó cám gạo còn được xem như là thần dược trong việc làm đẹp da cho chị em đàn bà. Trong cám gạo có chứa khoảng 10% axit phytic – 1 chất có tác dụng tẩy da chết nhẹ, kiểm soát sắc tố da giúp tiêu hủy tế bào và kích thích tái hiện tế bào mới chóng vánh từ đó làm trắng da một cách thiên nhiên.

hỗn hợp cám gạo và sữa tươi không đường là phương pháp làm trắng da toàn thân đã được kiểm chứng là rất hiệu quả.

Cách làm như sau: Bạn trộn đều 2 chén cám gạo với 2 chén sữa tươi không đường để tạo nên một hổ lốn sền sệt, bạn có thể hòa thêm nước. Sau đó bạn thoa hổ lốn lên cả thảy cơ thể trong 15 phút thì rửa lại với nước.

Tắm trắng tự nhiên bằng dâu tằm

 

 

 

 



thanh mai là một loại trái cây có vị ngọt rất tẩm bổ cho cơ thể. Ngoài ra dâu còn được biết đến như là một nguyên liệu giúp chị em, do lành tính nên thanh mai có thể làm mềm mịn làn da và cho da trắng sáng.

Cách làm như sau: Bạn xay nhuyễn khoảng 1 chén quả dâu rượu sau đó trộn đều với ½ chén mật ong với nhau. hổ lốn này sau khi thoa lên da sẽ giúp da được mềm mại và trắng hồng như ý muốn.

Tắm trắng thiên nhiên bằng bí đỏ

 

 

 

 



Bí đỏ chứa rất nhiều vitamin A, C, E, Kali, Beta carotene, chất chống oxy hóa nên chẳng những đẹp da mà còn tốt cho não bộ.

Để tắm trắng bằng cách này bạn có thể phối hợp thêm với mật ong, sữa tươi không đường và trứng gà.

Cách làm như sau: Bí đỏ luộc chín rồi nghiền mịn, sau đó trộn với những nguyên liệu còn lại. Hãy thoa hỗn tạp lên da khoảng 20 phút thì rửa lại với nước.

Tắm trắng thiên nhiên tại nhà là chọn lọc hay cho bạn gái tránh được những nguy hại không mong muốn. Tuy nhiên để những nguyên liệu tự nhiên này phát huy hết tác dụng thì cần kết hợp với 1 công nghệ ủ trắng đương đại. Và công nghệ tắm trắng SmartLight 3D- tắm trắng sữa non và bùn khoáng hoàn toàn làm được điều đó.

Công nghệ này sử dụng 100% vật liệu tự nhiên lành tính như: cám gạo lệ, sữa dê non, bùn đen khoáng chất… đều được sự kết hợp với máy ủ trắng công nghệ cao Hoa Kỳ giúp da trắng hồng an toàn tuyệt đối. Khi sử dụng công nghệ này chỉ với 1 liệu trình là làn da của bạn đã trắng hồng như ý mà không hề lột tẩy.

Để nhận được ưu đãi giảm giá đến 30% khi tắm trắng an toàn bằng công nghệ này thì hãy mau chóng tới thẩm mỹ viện Bích Nguyệt nhé. (Chương trình ứng dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015).

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét