Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Thanh Bình uy tín

Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Phương pháp trị mụn trứng cá bằng mật ong tại nhà nhanh nhất

Không có nhận xét nào :

Trị mụn trứng cá bằng mật ong là bí quyết giúp chị em phụ nữ đánh bay vị khách không mời trên làn da của mình. Hãy tham khảo các thuốc trị mụn trứng cá hiệu quả nhất bằng mật ong dưới đây nhé.

Mụn trứng cá là một trong những vị khách không mời xuất hiện trên da làm phiền tới cuộc sống của các bạn gái. Mụn trứng cá là một tình trạng xảy ra ở da khi các nang lông bị bít lại bởi chất nhờn và các tế bào da chết.Mụn trứng cá xuất hiện nhiều trong giai đoạn dậy thì do sự thay đổi nội tiết tố gây nên.

Bạn cần cách trị mụn trứng cá nhanh nhất kịp thời để tránh tình trạng mụn kết mủ và gây hại cho da. Hãy tham khảo các cách trị mụn hiệu quả bằng mật ong dưới đây nhé.

Trị mụn trứng cá bằng mật ong nguyên chất

 

 



Sử dụng mật ong nguyên chất là một biện pháp làm cho mụn bớt sưng, các nốt mụn se lại và hạn chế sự phát triển, lây lan của chúng.

Bạn chỉ cần thoa mật ong lên các nốt mụn, để chúng lưu lại trên da khoảng 10 phút thùi rửa lại với nước sạch. Hoặc bạn có thể để mật ong lưu lại trên nốt mụn qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau.

Với cách điều trị này bạn nên duy trì thực hiện mỗi tuần 2- 3 lần.

Trị mụn trứng cá bằng mật ong, sữa chua, chanh

 

 

 

 



Mật ong có khả năng kháng viêm và làm quá trình lão hóa diễn ra muộn hơn. Còn chanh có tác dụng tẩy sạch tế bào chết, kháng khuẩn và làm sáng da. Sữa chua có tác dụng làm đẹp da, giúp da mịn màng hơn. Sự kết hợp giữa mật ong, sữa chua và chanh không những giúp tẩy sạch mụn trứng cá mà cho da dẻ hồng hào và trắng mịn.

Với công thức này bạn chỉ cần cho 1 thìa mật ong trộn với 1 thìa sữa chua không đường và ½ thìa nước cốt chanh sau đó chấm lên những vết mụn. Bạn cũng có thể thoa đều hỗn hợp lên mặt để da được đồng màu và đẹp hơn.

Trị mụn trứng cá bằng mật ong và nha đam

 

 

 

 



Nha đam là một nguyên liệu làm đẹp rất dễ kiếm nên bạn có thể tìm mua ở chợ hoặc tự trồng. Nha đam kết hợp mật ong là hỗn hợp an toàn cho da lại giúp điều trị mụn hiệu quả.

Bạn chỉ cần lấy 1 thìa thịt nha đam trộn đều với 1 thìa mật ong sau đó thoa lên da mặt khoảng 20 phút thì rửa lại với nước sạch.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu thì trị mụn trứng cá bằng mật ong chỉ áp dụng cho những trường hợp bị mụn theo mùa, những nốt mụn mới xuất hiện và số lượng ít. Còn đối với những bạn gái bị mụn trứng cá lâu năm và mang tính chất di truyền thì nên áp dụng các công nghệ hiện đại. Các bác sĩ khuyên bạn nên sử dụng phương pháp trị mụn hiện đại bằng công nghệ Anti- Ulight để triệt tiêu những nốt mụn vĩnh viễn.

Ánh sáng công nghệ Anti-Ulight có thể tác động vào sâu bên trong nhân mụn, phá vỡ kết cấu của cồi mụn và triệt tiêu hoàn toàn nguồn sản sinh mụn, giúp trị mụn hiệu quả, tận gốc, không tái phát. Công nghệ này an toàn cho vùng da điều trị nên bạn có thể yên tâm tuyệt đối. Hiện nay thẩm mỹ viện Bích Nguyệt là đơn vị ứng dụng rất thành công công nghệ này. Hiện nay Bích Nguyệt có rất nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt khi điều trị mụn bằng công nghệ Anti- Ulight.

Trị mụn cấp độ nhẹ: Giảm 60% cho lần điều trị đầu tiên và 20% cho lần điều trị tiếp theo.
Trị mụn cấp độ nặng: Giảm 60% cho lần điều trị đầu tiên và 30% cho lần điều trị tiếp theo
Đối với học sinh, sinh viên, nhóm trên 2 người được giảm thêm 10% hóa đơn thanh toán.
Chương trình chỉ áp dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015 nên hãy nhanh tay đặt lịch tại Bích Nguyệt để được trị mụn trứng cá cũng như các loại mụn khác dứt điểm nhé.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét