Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Thanh Bình uy tín

Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Tìm hiểu về biện pháp xóa xăm ở nhà tốt nhất hiện nay

Không có nhận xét nào :

Hỏi: Em đang muốn xóa hình xăm ở lưng bằng các cách tự nhiên, vậy bác sĩ cho em biết cách xóa vết xăm thiên nhiên nào hay nhất giờ. ( Nam Anh, 26 tuổi, Ninh Bình).

>> giá tiền xóa hình xăm

Đáp:
Chào bạn Nam Anh, chúng tôi xin đáp thắc mắc về tẩy vết xăm của bạn như sau:

Xăm hình là một trào lưu rất nở rộ trong những năm gần đây. Xăm hình là cách để bạn trẻ bộc lộ được cá tính nổi trội của mình, lưu giữ kỉ niệm hay đơn giản để diễn đạt tình cảm của mình.

Biện pháp xóa xăm thiên nhiên nào tốt nhất?
Tuy nhiên vì một lý do nào đó nên nhiều bạn muốn loại bỏ những hình xăm trên thân thể. Và các cách xóa xăm tự nhiên vẫn được nhiều bạn trẻ dùng để xóa xăm tại nhà. Các công thức đơn giản mà nhiều bạn thường dùng đó là dùng chanh, muối chà vào vết xăm; dùng đá mài, thậm chí có nhiều người còn dùng axit để loại bỏ hình xăm.

 

 



đầu tiên để biết biện pháp xóa xăm nào tốt nhất thì bạn cần hiểu được thực chất của hình xăm. Xăm hình là một hình thức ghi dấu vĩnh viễn bằng mực trên da bằng cách dùng máy cho mực xăm vào lớp hạ bì và giúp hình xăm nổi lên trên da.

Do màu mực của hình xăm nằm sâu ở lớp hạ bì chứ không phải chỉ nằm ở lớp ngoài của da nên không có biện pháp thiên nhiên nào có thể xóa được hình xăm vĩnh viễn. Vì các biện pháp này chỉ tác động vào bên ngoài da, chỉ có thể làm mờ đi màu mực xăm chứ không thể xóa xăm hoàn toàn.

Giải pháp xóa xăm an toàn
Các biện pháp xóa xăm thiên nhiên vừa không an toàn vừa hiệu quả thấp nên các chuyên gia khuyên bạn nên xóa xăm bằng công nghệ Astanza Laser- một công nghệ xóa hình xăm không để lại sẹo.

trước nhất công nghệ này dùng nguồn năng lượng laser hiệp tác động vào tận sâu bên trong giúp loại bỏ màu mực ra khỏi da và cho hình xăm biến mất.

 

 

 

 



Với sự kết hợp hoàn hảo của 3 bước sóng 1064nm, 532nm và 694nm tạo ra dải ánh sáng lớn giúp xóa bỏ mau chóng hình xăm bất kể màu sắc, kích thước ra sao. Trong khi bước sóng 1064nm có khả năng loại bỏ các hắc sắc tố đen; bước sóng 532nm có tác dụng xóa triệt để các sắc tố đỏ, vàng, tím thì bước sóng 694nm lại giúp triệt tiêu hoàn toàn các hắc sắc tố xanh còn sót lại trên da, cho hiệu quả xóa xăm vĩnh viễn.

Chỉ với 1 liệu trình điều trị, hình xăm trên da sẽ biến mất hoàn toàn mà không hề để lại sẹo trên da, vùng da điều trị sẽ mịn màng hơn. Bạn cũng không phải kiêng giữ sau điều trị mà vùng da sẽ an toàn tức tốc.

bây giờ công nghệ này đã được chuyển giao và ứng dụng rất thành công tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt. Khi điều trị bằng công nghệ này tại Bích Nguyệt bạn có thời cơ tiết kiệmh ngay 30% phí tổn điều trị. (Chương trình vận dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015)

Là một địa chỉ xóa xăm vĩnh viễn an toàn nhất hiện nay. Bích Nguyệt luôn mong muốn mang lại cho bạn sự bằng lòng tuyệt đối.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét