Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Thanh Bình uy tín

Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Ưu điểm, nhược điểm của muối tắm trắng toàn thân ở nhà

Không có nhận xét nào :

Các sản phẩm muối tắm trắng được bày bán tràn lan trên thị trường hiện thời với gía cả rất hạt dẻ nên được nhiều người dùng. Vậy sử dụng muối tắm trắng có thật sự hiệu quả.

Hiểu được tâm lý của các chị em đàn bà luôn muốn có được một làn da trắng hồng không tì vết, các sản phẩm muối tắm trắng ra đời nhằm đáp ứng được nhu cầu của đông đảo chị em đàn bà.

Các loại muối tắm trắng trên thị trường hiện nay đều có nguồn cội từ Thái Lan, Hàn Quốc,… Vậy sử dụng các sản phẩm này có thật sự hiệu quả không và loại muối này có thể làm trắng da toàn thân hay không?

sử dụng muối tắm trắng có hiệu quả hay không?

 

 



Muối tắm trắng có trên thị trường hiện chủ yếu được chiết xuất từ thiên nhiên như cam, nho, chanh, táo, … và có thêm vitamin E, C và một số dưỡng chất khác giúp da khỏe mạnh và mềm mịn hơn.

Tắm với muối tắm rất đơn giản, bạn chỉ cần làm ướt thân thể bằng nước ấm để cho lỗ chân lông được thông thoáng sau đó cho muối tắm ra lòng bàn tay, xoa nhẹ và thoa muối tắm lên khắp thân. Chú ý tập trung nhiều vào vùng nách, lưng, khuỷu tay, chân và để muối lưu lại trên người khoảng 3 phút thì rửa mại với nước sạch.

Sau khi sử dụng muối tắm trắng lỗ chân lông sẽ được thông thoáng hơn, da bớt nhờn và có cảm giác sáng hơn.

Tuy nhiên, chưa có một nghiên cứu nào cho thấy rằng các loại muối này có tác dụng làm trắng da, đặc biệt là đối với những sản phẩm không rõ cội nguồn xuất xứ lại rất dễ gây hại cho da.

Mặc dù có một số loại có thể dùng cho vùng mặt nhưng bạn cần vô cùng lưu ý vì vùng da mặt rất mẫn cảm nên nếu sử dụng thì chỉ thoa nhẹ. Muối tắm trắng có chất tẩy trắng da nên dùng lâu dài sẽ khiến da bị bào mòn, dễ bị thâm nám khi tiếp xúc với ánh nắng quạ.

Nếu để muối lưu lại trên da quá lâu sẽ khiến da bị phồng rộp rất hiểm nên bạn phải khôn xiết lưu ý.

Phương pháp thay thế

 

 

 

 



sử dụng muối tắm trắng chỉ là một cách giúp bạn làm sạch tế bào chết trên da mà chẳng thể nào giúp bạn có được làn da trắng hồng theo thời gian được. cho nên nếu bạn muốn có được làn da trắng hồng không tì vết lại bảo đảm an toàn thì nên sử dụng công nghệ Smartlight 3D.

Công nghệ này được mệnh danh là bí quyết làm trắng da toàn thân an toàn nhờ dùng 100% nguyên liệu thiên nhiên trong suốt liệu trình kết hợp với máy ủ trắng công nghệ cao Hoa Kỳ.

Công nghệ Smartlight 3D sẽ làm tăng tốc quá trình tiếp thụ các tinh chất dưỡng trắng từ cám gạo và lệ, giúp cho các dưỡng chất thẩm thấu xuống tận sâu các tế bào da, cho hiệu quả trắng sáng từ sâu bên trong. Với khả năng đào thải hắc sắc tố melanin, tăng cường sản sinh protein và collagen làn da của bạn sẽ đều màu hơn.

Đây là công nghệ tắm trắng an toàn và hiệu quả nhất mà thẩm mỹ viện Bích Nguyệt đang áp dụng hiện nay. Khi tắm trắng bằng Smartlight 3D tại Bich Nguyệt bạn có dịp tiết kiệm được 30% hoài điều trị. (Chương trình áp dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015)

Là địa chỉ tắm trắng an toàn, Bích Nguyệt chúc bạn sẽ thành công với sự lựa chọn của mình.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét