Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Thanh Bình uy tín

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Các mẹo xóa tàn nhang hiệu nghiệm

Không có nhận xét nào :
Nám, tàn nhang được coi là quân thù đối với sắc đẹp người đàn bà. Không những ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ, tàn nhang còn gây nên chướng ngại tâm lý nghiêm trọng.

Hãy xóa tan những ám ảnh đó với những cách trị tàn nhang hiệu quả mà đơn giản sau đây.
Xem thêm :    http://thammyvienbacsivan.blogspot.com/
 http://thammyvienduythien.blogspot.com/


1. Củ cải trắng


Từ lâu củ cải trắng đã được ứng dụng để làm mờ các vết nám da, tàn nhang. Bạn có thể xay nhỏ củ cải, ép lấy nước cốt. Sử dụng khoảng 1 thìa nước cốt củ cải có thể hòa thêm 1 ít mật ong, thoa lên mặt khoảng 3 lần/ tuần.


Nguồn  : http://cachchuatritannhang.blogspot.com/2015/10/ho-tro-meo-lam-mo-tan-nhang-on-gian.html
2. Uống nước cà chua


Nước ép cà chua hoặc ăn luôn cà chua sống giúp cải thiện các đốm tàn nhang. Đó là nhờ vào các chất hiện hữu trong cà chua có tác dụng chống lại hoạt tính của thành phần tyrozin, làm biến mất hoặc giảm thiểu những sắc tố chết trên da mặt



3. Nước chanh


Trong nước chanh có chứa nhiều chất tẩy trắng có tính acid tự nhiên cho làn da. Sử dụng nước chanh pha loãng để rửa mặt trực tính như là một giải pháp làm mờ tàn nhang khá hiệu quả. Bên cạnh đó trong nước chanh khá giàu vitamin C, giúp bảo vệ da, làm bền màng tế bào, thành mạch, chống oxy hóa. Tuy nhiên không nên lạm dụng quá nhiều vì có thể gây mỏng và khô da, song song nếu ngay rửa mặt bằng nước chanh nên hạn chế xúc tiếp nhiều với ánh nắng thái dương.



4. Củ nghệ


Củ nghệ lừng danh với tác dụng kháng khuẩn chống viêm, được áp dụng trong điều trị các bệnh liên hệ tới bao tử, tiêu hóa, liền sẹo với các vết thương ngoài da. Bên cạnh đó củ nghệ còn giảm tàn nhang, làm sáng da. Hãy thử hòa 1 thìa bột nghệ với khoảng 1 thìa sữa chua thành hẩu lốn đặc sệt và làm mặt nạ, vận dụng tuần 2 lần theo dõi hiệu quả như thế nào nhé.



5. Mật ong kết hợp nhân hạt bí đao và cánh hoa đào


– vật liệu:

200ml mật ong

300g cánh hoa đào

150 g nhân hạt bí đao

– Cách thực hành:

Bạn hãy dùng nhân hạt bí đao và cánh hoa đào phơi khô rồi tán mịn thành bột, cho vào mật ong quấy đều thành hỗn tạp và bôi lên làn da bị nám trong nhiều ngày liên tục, sẽ là cách làm mờ tàn nhang hiệu quả.


6. Nha đam


Dịch trong lá nha đam có tác dụng tẩy tế bào chết, làm sáng da, ngoài cải thiện nám, tàn nhang còn có tác dụng làm ẩm, giảm mụn trứng cá.

Hãy lấy 1 phần lá nha đam (lô hội), gọt thật sạch lớp vỏ xanh bên ngoài bảo đảm không còn gân xanh dính vào ruột, rửa sạch nhớt. Làm vậy khi đắp mặt các bạn sẽ không bị kích ứng gây ngứa. Mỗi tuần đắp mặt 2-3 lần.


7. Mặt nạ sữa chua


Có thể dùng đơn độc sữa chua hoặc trộn sữa chua với một lượng cám gạo đắp mặt 2-3 lần/ tuần sẽ cải thiện tàn nhang khá rõ, trong sữa chua chứa thành phần acid có tác dụng tẩy làm sạch các tế bào chết, giảm mờ sắc tố, song song trong cám gạo chứa nhiều vitamin nhóm b như vitamin B3 có tác dụng làm sáng da.



8. Chanh tươi phối hợp với quả cà trắng

– Nguyên liệu:

100g cà trắng (rửa sạch, giã nhỏ)

10 quả chanh (vắt lấy nước cốt)

– Cách thực hiện:

Bạn trộn đều Nguyên liệu trên cho vào lọ đậy kín 2 ngày. Sau đó dùng bông thấm lấy nước, xoa lên những nôt tàn nhang 1 lần mỗi ngày, liên tục trong nhiều ngày sẽ cho bạn kết quả tốt.

9. Đu đủ xanh.

Trong đu đủ xanh chứa emzym papain có tác dụng tiêu protein, tức nó cótác dụng tẩy da chết tương đối rõ rệt, nhờ đó mà da sáng hơn, các vết tàn nhang mờ dần. Lấy đu đủ xanh nghiền nát, dùng nước thoa lên mặt 2-3 lần/ngày. Sau hai giờ rửa sạch mặt với nước lạnh.


10. Trứng gà phối hợp với hạt bìm bìm


Trứng gà có công dụng làm mờ tàn nhang rất tốt. Bạn lấy một lượng hạt bìm bìm phơi khô, tán thành bột mịn. Mỗi lần dùng hãy lấy một tẹo bột bìm bìm trộn đều với lòng trắng trứng gà, sau đó thoa lên những nốt tàn hương. Bạn thực hiện tuần 2-3 lần đều đặn để có hiệu quả tốt nhé!
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét