Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Thanh Bình uy tín

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Hướng dẫn cách tẩy lông hiệu nghiệm

Không có nhận xét nào :
Những công thức tẩy lông chân hiệu quả và an toàn dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng loại những đám lông đáng ghét để tự tín diện những trang phục mình yêu trong hè này.

Các vùng da sậm lông, đặc biệt là ở những vị trí dễ nhìn thấy như tay, chân , nách không chỉ gây mất thẩm mỹ, khiến chị em phụ nữ cảm thấy thiếu tự tín khi diện trang phục mùa hè mà còn gây ra những phiền phức một mực. Vậy làm sao để lông chân không mọc nữa và tự tin diện những trang phục yêu thích? Những công thức đơn giản và thơm mát dưới đây sẽ giúp bạn.

1.Cách triệt lông cùng hổ lốn đường + chanh + mật ong



Không chỉ có tác dụng dưỡng da mịn màng, hẩu lốn đường, chanh và mật ong còn có công dụng tẩy lông an toàn và hiệu quả tại nhà. Đây được xem là công thức tẩy lông rất được lòng phái đẹp bởi nó còn có hương thơm dịu mát dễ chịu.

Cách làm như sau: bạn trộn đều 1 thìa đường với 2 thìa nước cốt chanh và 1 thìa mật ong để tạo thành hổ lốn sánh mịn. Sau đó, bạn thoa đều hỗn hợp lên vùng da cần tẩy lông, massage nhẹ nhàng 20 phút rồi dùng khăn mềm lau sạch. rút cục, bạn rửa lại vùng da tẩy lông với nước.


2. Cà chua + bột mỳ



Công thức tẩy lông hiệu quả và thơm mát tiếp theo dành cho bạn chính là cà chua và bột mỳ. Bạn chỉ cần ép lấy nước cà chua, sau đó trộn đều với bột mỳ theo tỉ lệ hợp để tạo thành hỗn tạp sền sệt. Sau đó, bạn tiến hành thoa đều hỗn hợp lên vùng da cần tẩy lông, giữ nguyên 30 phút rồi dùng khăn mềm lau sạch. chung cuộc, bạn rửa lại với nước. Không chỉ có công dụng tẩy lông, hỗn hợp từ cà chua và bột mỳ còn giúp làn da bạn trở thành trắng và mịn màng nữa đấy.

Xem thêm clip: Hướng dẫn cách làm hỗn hợp tẩy lông hiệu quả tại nhà với mật ong







3. Bột nghệ + sữa tươi + chanh

phải nghệ có công dụng tẩy da chết, triệt lông, chữa lành vết thương thì chanh có công dụng se khít lỗ chân lông, sữa tươi lại có tác dụng dưỡng trắng và cung cấp độ ẩm hoàn hảo cho làn da. cho nên, khi kết hợp bột nghệ, chanh và sữa tươi lại với nhau, bạn sẽ có một công thức tẩy lông hoàn hảo.



Cách làm như sau: bạn trộn đều 3 thìa bột nghệ với 2 thìa sữa tươi và 1 thìa nước cốt chanh để tạo thành hỗn tạp. Sau đó thoa đều hỗn hợp vừa tạo lên vùng da cần tẩy lông, giữ nguyên 30 phút rồi dùng khăn mềm lau sạch. Bạn rửa lại vùng da vừa tẩy lông với nước rồi thoa nước hoả hồng lên da.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét