Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Thanh Bình uy tín

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Mách bạn những bí quyết triệt lông vùng kín hiệu quả nhất 2015

Không có nhận xét nào :
Diện bikini đi biển hay hồ bơi sở hữu bao giờ khiến cho các chị em cảm thấy phiền vì “ đám cỏ”. sở hữu 5 phương pháp tẩy lông vùng kín an toàn và hiệu quả dưới đây sẽ giúp chị em tự tin trong đa số trang phục. không những vậy, dòng bỏ “violong” còn để phòng tránh những bệnh viêm nhiễm phụ khoa và làm thăng hoa cảm xúc trong cuộc “yêu”
Xem thêm : Công nghệ triệt lông mới nhất bạn nên sử dụng


Cách tẩy lông vùng kín an toàn bằng nguyên liệu tự nhiên
1 trong các giải pháp tẩy lông vùng kín dễ dàng thực bây giờ nhà là tiêu dùng nguồn nguyên liệu ngẫu nhiên để cái bỏ “đám cỏ” tại vùng nhạy cảm. Bạn sở hữu thể sử dụng mật ong, chanh, nha đam, chuối xanh…hay mỡ trăn để khiến cho sạch lông vùng kín hiệu quả.



Dùng chanh và mật ong khiến cho hỗn hợp triệt lông vùng kín

Mật ong cất những khoáng chất, vitamin A, E và những axit amin mang vài trò quan trọng trong việc cân bằng độ ẩm cho da . đặc thù , các chất axit alpha hydroxy giúp tăng sinh hệ thống liên kết collagen ở dưới da , cân bằng độ ẩm, nhanh chóng loại bỏ các lớp tế bào chết ứ đọng tại các nang lông , mẫu bỏ những lớp sừng trên da , khiến cho se lỗ chân lông cũng như ngăn chặn sự hình thành mầm nhú của các sợi lông.

Nguyên liệu cần có: một quả chanh tươi và 1/2 cốc mật ong. Trộn đều hỗn hợp trên vào ấm nhỏ rồi đun nóng ở nhiệt độ vừa phải. Bắc ra và chờ hỗn hợp này tới khi âm ấm. Sau đấy dùng que nhỏ bôi hỗn hợp lên vùng phải tẩy lông, để khoảng 15 phút cho dung dịch ngấm sâu vào trong da giúp những lỗ chân lông nở to . Sau đó, sử dụng 1 miếng giấy nhỏ miết qua hỗn hợp . 1 tay bạn kéo nhẹ và giữ chặt phần da bên cạnh, tay còn lại nắm miếng giấy kéo nhanh theo ngược chiều lông mọc, bạn sẽ dễ dàng dòng trừ được các sợi lông đáng ghét. Cuối cùng bạn hãy lau sạch lại chân bằng nước mát nhé!
Hỗn hợp mặt nạ tẩy lông còn lại bạn có dự trữ vào trong 1 lọ đậy kín cho vào ngăn mát tủ lạnh để sử dụng tiếp tục cho các lần sau . Để mang đến hiệu quả, bạn hãy thường xuyên tiêu dùng cách này khoảng 2-3 lần / tuần. Đối sở hữu các bạn với lượng lông nhiều hơn sở hữu thể nâng cao số lần điều trị lên trong tuần

Tỉa lông vùng kín tại nhà đơn giản
một trong những phương pháp thức đơn thuần và thuận tiện hơn là bạn chỉ buộc phải tỉa lông vùng kín tại nhà mà ko phải dòng bỏ hoàn toàn chúng ra khỏi “cô bé”. ví như muốn mặc những trang phục gợi cảm như bikini nhưng lại sợ đám “vi ô lông” lộ ra ngoại trừ, bạn có thể dùng kéo hay dao cạo để cắt tỉa lại chúng.



Tỉa lông vùng kín giúp diện bikini tự tin hơn

Vì vùng kín là khu vực nhạy cảm nên nên cẩn trọng lúc thực hiện. khi tỉa lông vùng kín bạn nên sử dụng một tay để kéo làn da thật căng và 1 tay để cạo hay tỉa, trường hợp với vài sợi lông mọc ngược hãy cạo theo hướng của lông. Bạn mang thể dùng gel lô hội hoặc kem dưỡng ẩm để làm giảm ngứa da trong giai đoạn cạo.

Triệt lông vùng kín bằng kem tẩy lông
Đây là 1 trong những phương pháp tẩy lông vùng kín phụ nữ thuận tiện, dễ sử dụng và thực bây giờ nhà. Bạn chỉ nên tậu một lọ kem tẩy lông vùng kín với thương hiệu rõ ràng, khiến sạch vùng lông phải tẩy rồi bôi 1 lượng vừa nên lên. Sau đấy sử dụng khăn hoặc miếng vải lau sạch là được.



Dùng kem tẩy lông vùng kín mang lại hiệu quả nhanh

Tuy nhiên, bạn buộc phải để ý dùng kem tẩy tế bào chết, kem dưỡng ẩm trước và sau khi sử dụng kem triệt lông vùng kín để hiệu quả được phải chăng hơn.
Làm sạch lông vùng kín bằng cách waxing
Waxing là phương pháp tẩy lông vùng kín nhiều trong thời gian gần đây bởi hiệu quả mang được mang lại thường thấp hơn những bí quyết thông thường.

Để waxing lông vùng kín có được kết quả rẻ hơn, bạn phải tỉa cho vùng lông còn ngắn khoảng 0,3-0,5cm, giúp sáp waxing với đủ độ bám sở hữu sợi lông và kéo được dễ dàng hơn. Sau lúc waxing, hãy thường xuyên tẩy tế bào chết cho cả vùng bikini để tránh tình trạng lông mọc ngược. Tuy nhiên, tránh của cách làm sạch lông vùng kín này thường gây ra cảm giác đau buộc phải sở hữu thể ảnh hưởng tới vùng da nhạy cảm này.

Cách tẩy lông vùng kín bằng khoa học cao
Mỗi bí quyết tẩy lông vùng kín phụ nữ nói trên đều sở hữu thế mạnh và hạn chế riêng. Tuy nhiên nhược điểm dễ nhận thấy nhất là không cái bỏ được triệt để được được “đám cỏ” ở vị trí nhạy cảm, thậm chí mang thể làm cho chúng mọc lại rậm hơn.

Nhưng với New Elight – công nghệ tẩy lông đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt về hiệu quả và độ an toàn, chị em có thể yên tâm chiếc bỏ lông vùng kín cũng như đa số các vùng trên cơ thể như tay, chân, ria mép, mặt, ngực… chiếc bỏ “vi ô lông” chỉ sau 1 liệu trình.
với 5 phương pháp tẩy lông vùng kín phổ biến được rộng rãi chị em phụ nữ lựa chọn trong năm 2015. làm cho đẹp vùng kín là nhu cầu không thể bỏ qua của phụ nữ. Lựa sắm bí quyết hiệu quảvà shop uy tín sẽ mang lại cho chị em vẻ đẹp xuất sắc.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét