Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Thanh Bình uy tín

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Dạy nghề Chăm Sóc Da, Dạy nghề nghiệp Spa tại TP.HCM và HÀ NỘI – Bích Nguyệt Spa

Không có nhận xét nào :
Những điều bạn nên học chăm sóc da mặt hàng ngày không thể thiếu để bạn có một làn da khỏe mạnh.
1. Rửa mặt
Rửa mặt là bước học chăm sóc da chuyên nghiệp chẳng thể thiếu vì muốn có làn da đẹp trước hết phải làm cho da sạch sẽ. Loại bỏ đi tế bào chết, dầu, bụi bẩn, cùng lớp trang điểm sạch sẽ vào mỗi buổi tối. Rửa mặt mỗi buổi sáng và mỗi khi từ ngoài đường về nhà. Tuy nhiên, bạn không nên rửa mặt quá nhiều.Rửa mặt đúng cách:


Xem thêm : Trung tâm dạy nghề chăm sóc da ở Hà Nội
Bạn cần đảm bảo là tay mình đã được rửa sạch để tránh vi khuẩn gây hại khiến da dễ bị nổi mụn.
Chọn đúng sữa rửa mặt cho loại da của mình và dùng nước ấm vừa phải để giúp làm sạch sâu da mặt.
rốt cuộc, bạn hãy sử dụng nước mát để rửa lại da mặt giúp tạo độ đàn hồi cho da.


2. dùng nước hoa hồng
Đây là một bước bạn không nên bỏ qua nếu muốn có một làn da mịn màng. Nước huê hồng làm sạch tạp chất, se khít lỗ chân lông và thăng bằng độ pH cho làn da của bạn. Nó cũng giúp giữ cho da săn chắc và kiểm soát tuyến bã nhờn đồng thời nó cũng giúp hoàn tất việc tẩy trang của bạn.

Các loại nước hoả hồng thường có tỷ lệ axit salicylic khác nhau. Nếu bạn thuộc loại da hỗn tạp hay da nhờn, bạn nên sử dụng loại sản phẩm có tỷ lệ phần trăm axit salicylic lớn. Nếu bạn có làn da khô và nhạy cảm, sử dụng loại có ít hoặc không có axit salicylic là hiệp nhất. Đối với da thông thường nên sử dụng một loại nước huê hồng với tỷ lệ axit salicylic làng nhàng.
3. dùng kem dưỡng da ăn nhập với da
Sau khi đã làm sạch da mặt, bạn cần dưỡng da bằng những loại kem dưỡng da hiệp để giúp da luôn mềm mại, mịn màng. Bạn hãy chọn cho mình loại kem dưỡng da thật tốt dành riêng cho da dầu, da khô hoặc da thường. Tốt nhất hãy bôi kem vào ban đêm, bởi ban đêm chính là khoảng thời gian bạn và làn da của bạn được ngơi nghỉ và dễ dàng tiếp nhận những dưỡng chất từ mỹ phẩm một cách tốt nhất.


4. Massage da mặt
Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn đừng quên làm vài động tác massage đơn giản với khuôn mặt nhé, nó có tác dụng rất tốt trong việc loại bỏ các chất bẩn tích tụ trên bề mặt da, và giúp cho lỗ chân lông se khít hơn. Tốt nhất hãy thực hành sau khi bôi kem dưỡng da, để các hoạt chất trong kem được thẩm thấu sâu vào bên trong da mặt.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét