Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Thanh Bình uy tín

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Giấu nhẹm khuyết điểm mắt nhỏ hẹp cùng cây eyeliner “ba chấm”

Không có nhận xét nào :

Đôi mắt nhỏ hẹp, ngắn đuôi, không cân luôn khiến bạn cảm thấy thiếu tự tín khi đứng trước người đối diện. Chính bởi thế, việc kẻ mắt giúp che đi những thiếu sót này gần như đã trở nên một bước trang điểm bất di bất dịch hằng ngày của nhiều cô gái. Tuy nhiên, có một sự thật là không phải ai cũng dễ dàng làm chủ được kỹ năng kẻ mắt một cách hoàn hảo. Gần đây với sự ra đời của cây eyeliner “ba chấm”, bạn sẽ dễ dàng sở hữu đôi mắt đẹp, long lanh 1 cách đơn giản và không tốn quá nhiều thời kì.

Xem thêm:
>> http://bichnguyetacademy.com/tim-kiem-dia-chi-hoc-lam-mong-o-ha-noi.html
>> http://bichnguyetacademy.com/tim-kiem-dia-chi-hoc-lam-mong-o-ha-noi.html
>> http://bichnguyetacademy.com/day-dap-bot-tren-mong-tay-ki-thuat-moi-tinh-xao.html

 

 


Đôi mắt chỉ nhỏ xíu, nhiều thiếu sót khiến nhiều bạn gái cảm thấy mặc cảm khi đúng trước đám đông



Đôi mắt chỉ nhỏ xíu, nhiều khuyết điểm khiến nhiều bạn gái cảm thấy tự ti khi đúng trước đám đông. Nhiều cô nàng vẫn ngày ngày chật vật trước gương với cây eyeliner truyền thống và loanh hoay không biết nên kẻ như thế nào cho cân xứng giữa 2 bên, và đường kẻ phải như thế nào để hạp nhất với bộ mặt. Trước những bất cập đó, với sự xuất hiện của cây eyeliner “ba chấm” đã giúp bạn gái tằn tiện được rất nhiều thời kì mà còn được sở hữu 1 đôi mắt đẹp thiên nhiên cho những cô nàng vụng về.

Cây eyeliner 3 chấm khác với những cây eyeliner bình thường là ở phần đầu gồm 3 “ngòi bút” nhỏ. Chúng có tác dụng giúp màu mực được lên đều, đường kẻ dày và đậm hơn, vì thế, chỉ cần lướt 1 đường nhẹ nhàng là bạn đã có 1 đôi mắt to, tròn và đẹp thiên nhiên. Hơn nữa, cây kẻ eyeliner lại rất tiện dụng nữa nhé! Bạn có thể dùng chúng để làm hàng mi của mình dày và quyến rũ hơn bằng việc chấm phát xuất viền mi mà không sợ mực bị nhòe và không đều bạn nhé!

Với cây eyeline 3 chấm, bạn sẽ chóng vánh có 1 đôi mắt đẹp tự nhiên như ước mơ. Tuy nhiên, dùng cây eyeliner “ba chấm” cũng có những nhược điểm như sau:

- Màu mực chỉ giữ được khoảng 3-5 giờ/ ngày

- Với cách kẻ mắt bằng cây eyeliner, bạn sẽ phải bỏ ra từ 15 – 20 phút cho mỗi lần điểm trang và điều này hoàn toàn không hợp với những người có quỹ thời kì hạn hẹp

- Với những cô nàng vụng về, kẻ mắt không phải là việc đơn giản. Việc tẩy trang và kẻ đi kẻ lại nhiều lần là điều không hiếm gặp đâu bạn nhé!

- Hơn nữa, nếu mực kẻ không may rơi vào mắt sẽ làm nhãn quang của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng đấy.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét