Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Thanh Bình uy tín

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

“Điểm danh” các dáng lông mày đang được lòng sao Hollywood

Không có nhận xét nào :
chân mày ngang, chân mày sâu róm….là những dáng lông mày đang được các sao Hollywood ưa chuộng. Không chỉ tôn lên vẻ đẹp thiên nhiên mà còn giúp họ trở thành tự tin hơn khi đứng trước fan mến mộ. Hãy cùng điểm danh những dáng lông mày đang được lòng sao Hollywood dưới đây bạn nhé!

Xem thêm:
>> http://bichnguyetacademy.com/ban-co-biet-dia-chi-hoc-phun-xam-o-dau-tot.html
>> http://bichnguyetacademy.com/day-phun-xam-moi-quyen-ru-cho-phai-dep.html
>> http://bichnguyetacademy.com/hoc-phun-xam-chan-may-tai-ha-noi.html


chân mày ngang


lông mày ngang khiến khuôn mặt các sao hiền hơn trông thấy



Siêu mẫu nội y Miranda Kerr (trái), nữ diễn viên Rooney Mara (giữa), và nàng thiên nga đen Natalie Portman (phải) là những tỉ dụ điển hình cho nhóm chuộng kiểu mày ngang. Dáng chân mày ngang không hề khó tạo chút nào, tuy nhiên, nếu chân mày của bạn có đỉnh nhọn 1 cách thiên nhiên thì cũng gây khó dễ cho người tạo kiểu. lông mày ngang khiến khuân mặt của các sao trở nên nhân đức và đẹp thiên nhiên hơn đấy nhé!

Dáng lông mày thiên nhiên
Để dáng lông mày 1 cách tự nhiên cũng là style yêu thích của nhiều sao như Gwyneth Paltrow, Jennifer Aniston và Sarah Jessica Parker. Họ không dành quá nhiều thời kì cho cặp lông mày, không cắt tỉa cẩn thận mà chỉ tỉa đi những sợ lông mọc tản mác mà thôi. Tuy nhiên, lông mày của họ vẫn đều, đẹp với độ cong, dài vừa phải.

Dáng chân mày hình vòng cung
Dáng chân mày hình vòng cung làm tăng độ gợi cảm cho các sao Hollywood. Những người đẹp ưa chuộng dáng chân mày này là Angelina Jolie, Kim Kardashian, hay Megan Fox

chân mày sâu róm
chân mày sâu róm cũng là 1 trong những kiểu lông mày được sao Hollywood lựa chọn. Cặp lông mày này trình diễn.# sự cá tính mạnh mẽ của người phụ nữ. Pippa Middleton, Lily Collins và siêu mẫu Cara Delevingne là những người đẹp rất xáp với dáng chân mày này.

lông mày mỏng
Tuy đã trở thành lỗi thời, nhưng lông mày mỏng, lá liễu vẫn chưa thực thụ mất đi. Nhiều sao Hollywood vẫn rất áp với kiểu lông mày này như Michelle Williams hay Mischa Barton.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét