Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Thanh Bình uy tín

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Xem “phúc khí” từ con người thông qua bờ môi

Không có nhận xét nào :

Trên khuôn mặt, đôi môi được xem là 1 điểm nhấn khôn cùng quan yếu quyết định đến khí sắc và vẻ đẹp của mỗi người. Và cũng theo nhân tướng học, “phúc khí” của mỗi người phần nhiều được biểu lộ trên khuôn miệng của người đó. Hãy cùng tìm hiểu những liên tưởng mật thiết đến tính cách cũng như vận mệnh thế cuộc của mỗi con người qua đôi môi bạn nhé!

Xem thêm:
>> http://bichnguyetacademy.com/hoi-dap/hoc-trang-diem-ca-nhan-o-dau-chat-luong-tot-nhat.html
>> http://bichnguyetacademy.com/tiet-lo-trung-tam-day-nghe-trang-diem-tai-ha-noi-uy-tin-nhat.html
>> http://bichnguyetacademy.com/day-ve-mong-bang-co-net-hoa-cuc-xinh.html

 

 


Đôi môi được xem là 1 điểm nhấn quan yếu quyết định đến thần sắc và vẻ đẹp của mỗi người



Học thuật xem tướng mặt đã có từ rất lâu cả ở phương Đông lẫn phương Tây. Trải qua nhiều nghiên cứu, người ta cho rằng có thể đoán tính cách cũng như thế cục qua đôi môi của bạn.

Môi nhỏ
Phụ nữ môi nhỏ thường có tính cách kín đáo, dè dặt, sống thường khép kín. Họ luôn biết cách cư xử nhẹ nhàng, đặc biệt vói cánh đàn ông. Đôi khi họ lại là những người quá mẫn cảm khiến họ tự làm khổ đến chính mình.

Trong giao tiếp, họ là những người rất sâu sắc, nhạy bén, có khả năng nhòm và thấu hiểu người đối diện, nhưng thường thì họ không nói trả này cho những người khác biết.

Đôi môi với môi dưới dầy hơn môi trên
Những người sở hữu môi này thường có tính khí hơi kỳ lạ. Họ luôn là những người trội trong đám đông với trí óc thông minh và tư duy nhạy bén, họ hiếm khi bị người khác xí gạt qua vẻ bề ngoài. Họ hay cười, nụ cười của họ thực bụng, thoải mái và không toan tính, bởi vậy họ cũng thích kết thân với những người như vậy.

Môi mỏng
Người môi mỏng thường có phong thái rất tĩnh tâm, Đôi khi hơi lạnh lùng nhưng lại rất lý trí. Trước khi làm bất kỳ điều gì, họ đều cân đo đong đếm rất cẩn thận. Tuy nhiên, những người môi mỏng thường có phương châm sống là “không ăn được thì đạp đổ”.

Môi mọng đỏ

Những người có đôi mọng đỏ hấp dẫn là người khỏe mạnh và có mối quan hệ tốt đẹp. Những người này luôn yêu đời, yêu cuộc sống, điều này luôn được trình diễn.# qua bộ mặt và nụ cười của họ.

Môi thâm
Môi thâm biểu hiện chủ nhân có sức khỏe kém, vận khí không được tốt cho lắm. Trong cuộc sống họ là những người u buồn, không năng động, hoạt bát, mọi nỗi buồn thường giấu ở trong lòng và không muốn chia sẻ với bất kỳ ai.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét