Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Thanh Bình uy tín

Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Bí quyết chụp hình ảnh chân dung gia đình rất đẹp

Không có nhận xét nào :

Để chụp anh banh sinh nhat de thuong cùng với chân dung gia đình đẹp, bạn không một mực phải cần đến nhiều nguyên tố kỹ thuật, nhưng cũng không đơn giản vì có khá nhiều điều cần lưu ý. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chụp hinh anh banh kem sinh nhat cùng gia đình, vuanhiepanh.com xin mách bạn một số mau banh kem và kỹ thuật chụp ảnh để có được những tấm ảnh gia đình đẹp ngay sau đây:
1.BỐI CẢNH:

Bạn có biết 90% chất lượng của chụp ảnh chân dung gia đình đẹp là nằm ở nét mặt của chủ thể không? Phần nhỏ còn lại phụ thuộc vào bố cục ánh sáng, tư thế hình thể và nền hậu cảnh.. Để làm trội chủ thể hướng sự để ý của người xem tới ta nên để hậu cảnh có tính chất tương đồng và chìm, mờ .Tránh hậu cảnh cực kì, những hậu cảnh bừa làm cho ảnh của bạn không ổn, các mảng tạo thành đường nét chồng chéo cắt vào chủ thể

 

 


Hình ảnh: Kỹ thuật chụp ảnh chân dung gia đình đẹp nhất



2.BỐ CỤC :
Sau khi xếp đặt hay xác định được hậu cảnh, bố cục của bức ảnh sẽ là việc chọn vị trí cho mọi người trong gia đình. Ngoài dàn hàng ngang nếu gia đình ít người thì việc đan xen vị trí trước sau ở gia đình đông người sẽ làm cho bố cục chụp ảnh chân dung gia đình không bị nhàm. Người trẻ đừng sang hai bên dành vị trí giữa cho người gia và trẻ nít. Hoặc người cao và trẻ đứng sau người già ngồi phía trước, em bé đứng cạnh hoặc được ông bà bế, ôm vào lòng.

3.phong thái:
Sự sáng tạo trong phong độ sẽ giúp bạn nâng cao được vẻ đẹp của bức ảnh. Thay vì một nhóm người xếp đều tăm tắp, bạn có thể chia thành những nhóm nhỏ đứng cạnh nhau . Một bên vai chồng lên nhau sẽ khiến đầu các chủ thể gần nhau hơn. Chỉ cần thấy 1 bên vai trong ảnh là có thư thế chụp ảnh chân dung gia đình đẹp rồi!

Không nên chọn phong thái ngồi thằng đối diện vai vuông góc với ống kính mà hãy chọn góc xoay người nhẹ cho các thành viên trong gia đình khi ngồi chụm gối và chân xếp vào nhau để về 1 phía hông.Các thành viên trong gia đình không nên để xuôi tay bên hông, như vậy sẽ tạo cảm giác cứng và gượng gập. Hãy để tay vào túi, nắm tay nhau để lên vai hoặc nắm vạt áo vest… Như vậy phong độ chụp ảnh chân dung gia đình sẽ trông năng động hơn.

Sau khi ổn định được bố cục cho mọi người trong gia đình, bạn hãy lùi lại soát qua 1 lượt, và kiểm tra máy ảnh xem mọi thứ có được như ý bạn muốn không.

4.ÁNH SÁNG:
Việc chọn lựa ánh sáng nhẹ dịu vào lúc rạng đông hoặc hoàng hôn khi chụp ảnh chân dung gia đình sẽ làm các nước ảnh của bạn thêm hoàn hảo. Khuôn mặt của từng thành viên trong gia đình cũng không bị nheo hay nhăn lại vì ánh sáng gắt. Bạn cũng nên dùng hắt sáng nhẹ dịu để tránh những bóng râm trên bộ mặt của mọi người. Ánh sáng trong phòng thường là từ trên xuống vậy bạn cũng nên đặt 1 hắt sáng ở dưới để cân bằng lại phần nào sự tương phản trong ánh sáng trực tiếp.

5.BẤM MÁY:
Trong quá trình chụp ảnh chân dung gia đình lý tưởng nhất vẫn là mọi người trong gia đình nên nở nự cười . Hãy tạo nên không khi vui vẻ trong quá trình chụp. thỉnh thoảng một vài câu nói đùa vui cũng làm họ cười một cách tự nhiên.Hãy chụp nhiều ảnh để tránh việc đôi lúc sẽ có 1, 2 người bị nhắm mắt nhắm mũi hoặc có ai đó đang không để ý. Chụp nhiều ảnh cũng sẽ là tư liệu cho bạn sau này.Cho gia đình xem lại những bức hình đã chụp cũng làm cho họ cảm thấy thảnh thơi hơn và cũng là gợi ý cho họ về tư thế, vị trí, nụ cười hay sự tập kết trong lúc chụp.

Chỉ cần vận dụng những kỹ thuật mà vuanhiepanh.com vừa san sớt trên đây thì bạn sẽ có buổi chụp ảnh chân dung gia đình hoàn hảo và tuyệt trần nhất đấy!

Nguồn tin: hinhanhgiadinhdep

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét