Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Thanh Bình uy tín

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Chuyên gia giải đáp cách trẻ hóa da nhanh nhất

Không có nhận xét nào :
Làm trẻ hóa da mặt với mật ong
Có thể coi mật ong là vị thuốc “chống lão hóa tuổi 40”, bởi khi trên khuôn mặt bạn xuất hiện những nếp nhăn làm bạn mất dần di sự trẻ trung, mật ong có thể là một cứu cánh cho bạn. Trong mật ong có chất tự nhiên có hoạt tính kháng oxy hoá chống lão hoá. Thoa mật ong lên da sẽ giúp bạn chống lại tác hại của tia cực tím và tránh bị “nếp nhăn”.
Xem thêm : Quy trình căng da cổ bằng công nghệ cao an toàn tuyệt đối


Mật ong có khả năng hút và giữ nước làm cho da tươi mát, duy trì được tính mềm mại, căng đầy và đàn hồi. Mật ong còn ăn nhập với da nhạy cảm, rất tốt cho việc coi ngó da con nít. Mật ong có khả năng tạo nên những chất có tác dụng giúp cho tróc da cũ, thay da mới khiến cho làn da trông láng mịn, tươi sáng hơn. Tróc da khiến cho da dễ bị tấy đỏ nhưng khả năng giữ ẩm tự nhiên của mật ong giúp da hồng hào, mịn màng.

Không chỉ để thoa lên mặt, uống mật ong còn giúp làn da bạn trở thành hồng hào do mật ong có các sinh tố nhóm B như B12, acid folic, sắt, đồng… làm lượng hồng cầu tăng. Ngoài việc cung cấp đủ năng lượng cho cơ bắp hoạt động, mật ong còn hàm chứa chất chống lão hoá và có tác dụng giãn mạch với các mạch máu nhỏ dưới da. Nếu uống mật ong nguyên chất sẽ rất khó uống vì qúa ngọt, bạn có vắt lấy nước cốt thể quả chanh tươi rồi pha với nước và mật ong để uống giúp điều hoà khí huyết, chống suy lão.



Mặt nạ chống lão hóa bằng mật ong kết hợp với sữa chua
Sữa chua với lượng khoáng vật và vitamin dồi dào, phối hợp với mật ong sẽ là sự lựa chọn tiệt cho làn da bạn, nuôi dưỡng và cung cấp các dưỡng chất cần thiết từ đó đem lại cho làn da vẻ căng mịn và nhựa sống mới.

Lấy sữa chua và mật ong trộn chung với nhau theo tỷ lệ 1:1, rồi thoa đều lên da massage nhẹ nhàng để các tinh chất có trong mặt nạ dễ dàng thẩm thấu sâu vào da, kích thích tuần hoàn máu. Để yên trong vòng 15 phút và rửa lại.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét