Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Thanh Bình uy tín

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Cung cấp căng da mặt bằng chỉ ở nhà

Không có nhận xét nào :
Hỏi: Theo tìm hiểu, tôi được biết có phương pháp căng da mặt bằng chỉ giúp căng da và nâng cơ chảy xệ. Nhưng tôi không biết phương pháp này có đích thực an toàn không. Mong chuyên mục trả lời giúp tôi. (Trần Mai Hoa, Cần Thơ)
Đáp: Chào chị Hoa, câu hỏi của chị đã được gửi đến chuyên gia thẩm mỹ và nhận được câu đáp như sau:
Với phương pháp căng da mặt nội soi trước đây, Bác sĩ phải thực hiện nhiều vết rạch mổ, cắt bỏ da thừa ở vùng mặt, do đó bạn mất nhiều thời kì trên bàn mổ cũng như thời kì phục hồi, đồng thời nguy cơ biến chứng cao.

Xem thêm : Phẫu thuật căng da mặt có để lại biến chứng và sẹo xấu không ?
Căng da mặt bằng chỉ là phương pháp căng da mà không cần giải phẫu. Bác sĩ chỉ chích một nốt nhỏ trên da, sau đó luồn những sợi chỉ sinh học vào lớp mô bên dưới rồi kéo căng da và nâng cơ chảy xệ. Có thể nói, phương pháp này khắc phục được hồ hết các nhược điểm của giải phẫu căng da mặt. Không cắt rạch da, không biến chứng, không để lại sẹo, thời gian thực hành ngắn và sau đó khách hàng phục hồi mau chóng.

Bác sĩ sẽ lên sơ đồ căng da thích hợp với tình trạng da mặt của bạn
Căng da mặt bằng chỉ sự chọn lọc lý tưởng dành cho những ai từ 35 - 45 tuổi, giúp khắc phục các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, da chùng nhão, kém săn chắc, có dấu hiệu chảy xệ từ nhẹ đến làng nhàng.
Khi quyết định căng da mặt bằng chỉ, bạn Hoa cần cân nhắc 2 yếu tố quan yếu ảnh hưởng đến hiệu quả và độ an toàn của phương pháp này, đó là:
- Loại chỉ căng da mà bạn lựa chọn. Loại chỉ có các nấc gai (ngạnh) như chỉ ART Lift sẽ giúp bám chắc vào các mô dưới da, giúp kéo căng da, nâng cơ chảy xệ một cách nhẹ nhàng và mau chóng. Cũng nhờ khả năng này mà chỉ ART Lift còn được dùng để nâng ngực và nâng mông chảy xệ. Bên cạnh đó, chỉ ART Lift là loại chỉ sinh vật học có khả năng tự tiêu sau một thời gian, thành ra nó khắc phục được tình trạng “chỉ nổi trên da” mà các loại chỉ trước đây thường mắc phải. Đây là loại chỉ xuất xứ từ Hàn Quốc đã được KFDA chứng thực an toàn và hiệu quả cao.
Một sợi chỉ ART Lift được chụp phóng to, ta có thể thấy các nấc gai dày và sâu
- Tay nghề Bác sĩ. thầy thuốc tay nghề chuyên môn cao và có kinh nghiệm sẽ đưa ra được lược đồ căng da tối ưu cho từng khách hàng. song song việc thực hiện luồn chỉ khéo léo#, chính xác giúp hạn chế tổn thương và nâng cao hiệu quả thẩm mỹ.
Bạn nên tìm đến các trọng tâm thẩm mỹ uy tín, đã được sự cấp phép của Bộ Y tế để được tham vấn và đưa ra chọn lựa. Ngoài ra, nếu bạn có thể tham khảo chuẩn y người quen, những người đã từng thực hành căng da mặt bằng chỉ thì quá tốt.
Chúc bạn sớm tìm được phương pháp làm đẹp thích hợp và xoành xoạch trẻ trung, xinh đẹp!
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét